Đánh giá hiệu quả ứng dụng giải pháp website nội bộ trong công tác quản lý

Sau một thời gian đưa vào hoạt động, website nội bộ do VINNO phát triển và ứng dụng trong toàn công ty đã có những bước phát triển thực sự nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu hiện tại của VINNO và nhu cầu mở rộng trong tương lai.

Giải pháp website nội bộ có thành công hay không là do chính những thành viên trực tiếp sử dụng đánh giá. Chúng tôi đã lấy ý kiến của các thành viên sử dụng từ mọi bộ phận của công ty: Hành chính- Nhân sự; Quản lý Dự án; Kinh doanh; Kỹ thuật với tinh thần lắng nghe như lắng nghe chính những khách hàng của mình. Những ý kiến này sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện và phát triển sản phẩm này tốt hơn nữa trong thời gian tới.

 

“Tôi nhận thấy website nội bộ giúp tôi giải quyết các công việc trong phạm vi nhiệm vụ của mình hiệu quả hơn. Những thông tin trong nội bộ được cập nhật liên tục trên bản tin, thông báo thường xuyên cho các thành viên giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian. Tôi cảm thấy mình cũng chuyên nghiệp hơn trong kỹ năng xử lý công việc”. Lê Thị Thơ Phụ trách Bộ phận Hành chính.

 

 

“ Ưu điểm lớn nhất của web nội bộ là việc kiểm tra tiến độ công việc và giao việc dễ dàng hơn, có thể chia sẻ tin tức, kinh nghiệm cũng như hiểu biết của mình một cách nhanh chóng. Nếu không có web nội bộ như hiện nay, sẽ thiếu hẳn đi một nơi để chúng tôi chia sẻ, post tin, đặc biệt là trong nhóm kỹ thuật, chúng tôi có rất nhiều tip nhỏ để chia sẻ và học hỏi lẫn nhau. Có web nội bộ, chúng tôi thấy mình được chia sẻ nhiều hơn, gắn kết hơn trong nhóm và trong toàn công ty”.  Bùi Anh Dũng - Trưởng nhóm Lập trình.

 


“Mặc dù sẽ còn những chỉnh sửa khác để web nội bộ thêm hoàn thiện, nhất là giao diện, tôi tin rằng đây là công cụ giúp nhóm Dự án của chúng tôi kiểm soát chất lượng công việc tốt hơn, giảm thời gian phải trao đổi trực tiếp và giảm được rất nhiều chi phí giấy tờ, tài liệu. Bên cạnh đó, việc ứng dụng website nội bộ giảm được độ nhiễu thông tin, các công việc đã giao được lưu lại nội dung, do đó, doanh nghiệp có thể đối chiếu và giám sát chất lượng công việc tốt nhất” . Hoàng Tất Thắng –  Giám đốc Dự án

 

“Quản lý thông tin khách hàng là vấn đề sống còn của bộ phận kinh doanh. Chính vì thế, website nội bộ đã giúp chúng tôi lưu lại thông tin khách hàng, nắm rõ từng khách hàng, từng cơ hội và lịch sử các công việc đã thực hiện với khách hàng. Mọi sự kế thừa công việc và thay đổi nhân sự không ảnh hưởng đến việc chăm sóc khách hàng. Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong phạm vi website nội bộ cũng tiết kiệm thời gian cho chúng tôi rất nhiều. Việc phân quyền xem thông tin và quản lý khách hàng cũng là một ưu điểm khác của website nội bộ VINNO đang sử dụng để chúng tôi chăm sóc khách hàng tốt hơn, hiệu quả hơn. Website nội bộ cũng giúp việc phối hợp giữa các bộ phận đặc biệt là các bộ phận trực tiếp tham gia vào cung cấp sản phẩm dịch vụ trong công ty thực sự hiệu quả” – Bùi Quốc Toản – Giám đốc Kinh doanh.