Chương trình "Khách hàng thân thiết"
Trong thời gian từ 01.07.2009 đến 31.12.2009, VINNO sẽ tiến hành chăm sóc lại mỗi tuần một website của khách hàng được mời. Chương trình chăm sóc website miễn phí của khách hàng sẽ ưu tiên thực hiện những website đăng ký chăm sóc lại sớm nhất.
Mục tiêu: Nhằm hiểu rõ hơn nhu cầu nâng cấp website để gia tăng giá trị cho khách hàng, hiểu được những đánh giá của Khách hàng về VINNO để chúng tôi có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Đối tượng: Những khách hàng đã sử dụng sản phẩm website đóng gói và duy trì sử dụng dịch vụ lưu trữ website (hosting) với VINNO trên 2 năm
Cách thức thực hiện:
- VINNO sẽ gửi email thông báo cho khách hàng kèm mẫu đánh giá về sản phẩm của VINNO, Mẫu đăng ký chương trình
- Khách hàng đăng ký thiết kế lại giao diện trước sẽ được thực hiện trước
- Khách hàng cần theming lại cho tương thích với trình duyệt Firefox, Opera sẽ được thực hiện theo kế hoạch trong vòng 01 tuần kể từ khi đăng ký
Thời gian: 01.07.2009
Thông tin chi tiết và mọi thắc mắc, xin liên hệ: Bộ phận Chăm sóc khách hàng: 043. 776 5387 hoặc gửi email cho chúng tôi: sales@vinno.vn
Tin liên quan
- Vinno tư vấn, thiết kế website cho Công ty TNHH Bochemie Việt Nam
- VINACERT nâng cấp phần mềm quản lý nội bộ Vtranet
- Công ty CP phát triển thương mại và du lịch Hà Nội triển khai giải pháp quản lý du lịch Vtranet
- BQL điều hành các dự án Viettel ứng dụng Vtranet quản lý tài liệu
- Vinno và những trải nghiệm trong kỳ nghỉ tại Hạ Long